Skipiš Logos.

Ég sé aš einhverjir eru efins um žessa frétt.

Eins og sumir vita merkir "logos" orš į grķsku og žekkt er hiš magnaša upphaf gušspjalls Jóhannesar ķ nżja testamentinu: Ķ upphafi var Oršiš, og Oršiš var hjį Guši, og Oršiš var Guš."
Viš žekkjum einnig aš ķ sköpunarsögu Biblķunnar segir aš Guš sagš eitthvaš - og žaš varš til.

Žannig er veröldin huglęg fremur en efnisleg og oršiš er tįkn hinnar skapandi hugsunar.  Ef ég er oršinn til fyrir hugsun Gušs og hann žekkir mig meš nafni er žaš mér nęgur tilverugrundvöllur miklu fremur en eignir eša jafnvel eiginn lķkami.

Tilefni žess aš ég skrifa į žessum nótum er aš ég tel mig vita aš sjįlfbošališarnir į Logos séu aš meirihluta kristin ungmenni og mikiš af bókum um trś og kristin lķfsvišhorf sé aš finna ķ bóksölu og bókasafni skipsins. Jafnframt žvķ mun vera um almennt fręšandi og mannbętandi bękur aš ręša. Starfsemin flokkast undir "non profit" og er ungu fólki bošiš aš gerast sjįlfbošališar og feršast um heiminn ķ allt aš 2 įr til aš vinna aš mįlefninu.

Žaš er svo lķklega ekki tilviljun aš žetta skip sem flytur menningu og bošskap kemur ķ heimsókn hingaš į menningarnótt Reykjavķkur.

Slóš į upplżsingar į heimasķšu er: http://www.mvlogos2.org/index.php?option=com_content&task=view&id=147&Itemid=202

 

 


mbl.is Fljótandi bókamarkašur ķ Reykjavķkurhöfn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Ég verš endilega aš nį žessu skipi, įšur en žaš leggur śr höfn. Takk fyrir aš minna mig į žaš, Gķsli.

Jón Valur Jensson, 20.8.2007 kl. 03:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband